Kiến thức

  • Hãy tiếp tục sản xuất những content dưới đây nếu muốn marketing trực tuyến thất bại
    Nội dung kém được xem như là nguyên nhất số 1 dẫn tới sự thất bại của các chiến dịch marketing trực tuyến. Phần lớn các công ty đăng tải nội dung kém là do chúng được viết bởi những người phụ trách nội dung không đủ năng lực.
  • Marketing trực tuyến 2017: Xu hướng nào lên ngôi?
    Khả năng thích ứng và tiềm năng hứa hẹn của marketing trực tuyến tăng trưởng chóng mặt qua từng năm. Thông qua marketing trực tuyến, khách hàng có thể thu gọn mọi thứ trong tầm tay bởi các rào cản về mặt vật lý và giới hạn được hạn chế tới mức tối thiểu. Một thị trường toàn cầu đã được tạo lập với sự cạnh tranh trên cùng sân chơi của các “ông lớn” lẫn doanh nghiệp nhỏ.
  • SEO mãi vẫn không lên TOP - Bạn sẽ làm gì tiếp theo?
    Nhiều lúc nghĩ cũng kỳ thật - Website của mình có cấu trúc chuẩn SEO, giao diện đẹp, tốc độ load trang rất nhanh..đây rõ ràng là những yếu tố mà Google cũng đem ra cân ký để lên TOP đó thôi.....Vậy đấy!!! Sao Google lại không cho mình lên top mà lại cho người khác lên top, trong khi site của mình có thua gì họ đâu nhĩ?
  • Sự phối hợp ăn ý giữa truyền thông và marketing
    Theo thống kê vài năm gần đây, trên thị trường doanh nghiệp có sự thay đổi rất nhiều từ phương pháp quảng cáo truyền thông. Truyền thông kết hợp marketing tăng hiệu quả cho doanh nghiệp. Sự phối hợp này mang đến nhiều nội dung hữu ích cho người dùng, tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.
  • Pokémon Go có thể trở thành công cụ kiếm tiền cho các doanh nghiệp bán lẻ
    Nhờ cơn sốt Pokémon Go - các doanh nghiệp bán lẻ của Việt Nam đang được thời cơ bán lẻ các mặc hàng công nghệ và các dịch vụ di chuyển.